Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Đối với sinh viên ngày nay việc sở hữu cho mình một chiếc laptop là điều không còn khó. Trong thời đại công nghệ số thì việc học tập trên internet khá phổ biến vậy nên nhu cầu mua một chiếc laptop để sử dụng đang ngày càng lớn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọ được một chiếc laptop chính hãng tốt, giá rẻ lại là điều băn khoăn lớn của các bạn sinh viên.

Để giúp các bạn sinh viên dễ dàng tìm được một sản phẩm laptop tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho bạn lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm:


Laptop Asus Zenbook UX410UA – GV063.

Chiếc máy tính này sở hữu thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng với màn hình 14 inch, chip Intel Core i5-7200U, độ phân giải HD , RAM 4 GB, card đồ họa Intel HD Graphics 620, ổ cứng 500 GB giúp lưu trữ thông tin và tốc độ xử lý nhanh về yêu cầu truyền tải cũng như truy cập mạng cung cấp dữ liệu cho việc học tập và giải trí.

Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Zenbook UX410UA – GV063 của Asus có bàn phím chắc chắn, có đèn nền bàn phím thuận thiện khi sử dụng vào ban đêm và ở không gian tối.

Chiếc laptop này hiện được bán với giá ưu đãi chỉ hơn 13 triệu đồng, và được tặng kèm chuột không dây hoặc túi chống sốc nhiệt.

Lenovo Ideapad 110 – 14ISK.

Sản phẩm này là dòng máy tiềm năng trên thị trường của Lenovo. Máy có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, nó sở hữu màn hình 14 inch sắc nét, sống động.

Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Được thiết kế bộ vi xử lý Intel Core i3 6006U 2 GHz, dung lượng RAM 4 GB, ổ cứng 1 TB, máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng là đối tượng phổ thông như sinh viên.

Bàn phím của Lenovo Ideapad 110 – 14ISK được thiết kế khá phù hợp với người sử dụng, kích thước vừa phải, độ đàn hồi tốt, giúp hạn chế tối đa lỗi khi đánh văn bản. Khu vực Touchpad lớn hỗ trợ việc sử dụng chuột một cách dễ dàng.

Laptop rẻ, đẹp Dell Inspiron 3467-M29NR1

Đây là một trong những dòng máy tính bán chạy nhất vào mỗi mùa tựu trường của sinh viên. Dòng máy này có thiết kế đẹp, bắt mắt, cấu hình ổn định, , ổ cứng 6006U, chip i3RAM 4 GB, màn hình 14 inch, pin 3 cell với thời lượng sử dụng pin lên đến 4 tiếng.

Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Chiếc Dell Inspiron 3467-M29NR1 này có giá dao động khoảng hơn 9 triệu đồng này sở hữu nhiều tiện ích, có chức năng bảo mật bằng vân tay, nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu mang theo bên mình của sinh viên.

Laptop Acer Swift 1

Acer Swift 1 có thiết kế cao cấp hơn so với mức giá bán trên thị trường của nó. Với trọng lượng khoảng 1,3 kg, cùng màn hình rộng 13,3-inch, Swift 1 là một trong những sản phẩm laptop giá rẻ có bề ngoài đẹp nhất hiện nay và chức năng làm việc của máy cũng rất ấn tượng.

Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Với công nghệ cqo Full HD, màn hình máy có độ mở cho phép quan sát tốt từ các góc nhìn khác nhau và người dùng có cảm nhận chung về độ ổn định của nó.

Tuổi thọ pin không cao hơn so với các loại máy tính khác nhưng cũng đủ dùng trong thời gian học tập ở trường của sinh viên.

Tuy nhiên, với bộ vi xử lý Intel Pentium thì Swift 1 thích hợp với việc sử dụng các ứng dụng nhẹ. Vậy nên bạn cần để ý tới việc vận hành máy tránh để máy quá tải.

Máy tính Acer Chromebook 14.

Chromebook được xem là sản phẩm hữu ích có thể thay thế cho các máy tính chạy thwo hệ điều hành Window vì nó hoạt động khá đơn giản, giá thành rẻ và hoạt động hiệu quả.

Top 5 laptop chính hãng, giá rẻ cho sinh viên năm 2020.

Việc sử dụng thư điện tử ,chỉnh sửa ảnh và soạn thảo các văn bản đều có thể thực hiện từ các ứng dụng trên web. Có rất ít ứng dụng trên Window mà Chromebook không thể thực hiện được

Ngoài ra, hình thức củ Acer Chromebook 14 nhìn khá giống như MacBook Air với thân bằng sợi nhôm tổng hợp và bàn phím đen mang lại sự sang trong tối giản. Tuy nhìn nó khá to nhưng dòng laptop này chỉ nặng có 1,55 kg.. Tuổi thọ pin khá cao có thể kéo dài 12 tiếng mỗi lần sạc.

Trên đây là 5 hãng máy tính cho sinh viên năm 2020, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng với mức giá hợp lý. Hãy đến với Máy Tính An Phát để trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm máy tính khác và lựa chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý nhất.


>>> Tham khảo thêm những mẫu máy tính văn phòng giá rẻ cấu hình cao


Các tin tức khác
icon Bỏ túi các mẹo vặt giúp laptop chạy nhanh hơn mà ít người biết
icon Cách phục hồi pin laptop cũ bị chai hiệu quả nhất
icon Kinh nghiệm mua máy tính chơi game cầu hình tốt
icon Máy tính văn phòng giá rẻ - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
icon Nguyên nhân và cách xử lý khi máy tính văn phòng nhiều lần bị đơ
icon Bỏ túi các kinh nghiệm mua màn hình máy tính văn phòng cũ
icon Mẹo sửa lỗi máy tính bàn không lên màn hình hiệu quả nhất
icon Kinh nghiệm mua máy tính cũ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua
icon Gợi ý cấu hình máy tính cũ cho dân game thủ
icon Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
An Phát Ccomputer