Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua máy tính chuyên để chơi game trong khoảng tầm giá trên dưới 10 triệu? Bạn thực sự chưa biết nên chọn máy có cấu hình như nào là tốt nhất? Tham khảo ngay những mẫu bộ case máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay được chia sẻ bởi Công ty TNHH công nghệ máy tính An Phát dưới đây.

Đặc điểm của máy tính chơi game

Máy tính chơi game tốt nhất có thể xử lý các trò chơi điện tử đòi hỏi nhiều tài nguyên và đồ họa nhất. Ngoài trải nghiệm trò chơi ở tốc độ khung hình cực nhanh và độ phân giải cực cao, những chiếc máy tính giá cao này còn có thể xử lý thiết kế đồ họa, hoạt ảnh và phát trực tuyến phim 4K trên TV của bạn. Nói chung, chúng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo, không bị giật lag trong quá trình sử dụng.
 
Mặc dù những chiếc máy này mang lại nhiều lợi ích, nhưng chúng thường có mức giá cao nhất trên thị trường PC. Bất chấp chi phí cao, việc sở hữu một dàn máy chơi game mạnh mẽ sẽ được đền đáp bằng nhiều cách.
 
Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Đặc điểm của máy tính dùng để chơi game

Một số lưu ý khi chọn máy tính chơi game

Card đồ họa 

Card đồ hoạ là bộ phận quan trọng có chức năng đảm bảo hiệu suất hoạt động của cây máy tính game. Vì vậy, để tận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt vời và nhanh chóng, bạn nên chọn một card đồ họa mạnh mẽ.

CPU

Để mã hóa video, chỉnh sửa hình ảnh và chạy trò chơi 3D trông sắc nét và mượt mà, bạn nên chọn bộ xử lý có tốc độ xung nhịp cao hơn.

Bộ nhớ trong và bộ nhớ lưu trữ

Để duyệt web tốt với tất cả các game, bạn nên chọn bộ nhớ RAM 8 GB là đủ. Nhiều bộ nhớ hơn thì tốt hơn, nhưng thực tế không có trò chơi nào có dung lượng bộ nhớ lớn như vậy. Ngoài ra, nên trang bị thêm các phụ kiện đi kèm khác như tai nghe nhét trong, bàn phím cơ âm thanh tốt, độ nảy và lực phản hồi cao, chuột gaming có độ nhạy tốt, cảm biến quang học tốt.

Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất tại An Phát

Dell XPS 8950 

Dell XPS 8950 chứng minh rằng PC chơi game không cần phải có thiết kế quá phô trương mới đáng mua. Dell cung cấp nhiều tùy chọn nâng cấp cho máy tính để bàn này, bao gồm RAM và bộ lưu trữ bổ sung, CPU làm mát bằng chất lỏng và tối đa là GPU Nvidia RTX 3090. Và vì thiết bị này có thể tùy chỉnh nên bạn có thể thêm bất kỳ thành phần nào mà bạn có thể đã sở hữu. Nhưng cho dù bạn chọn cấu hình nào, nó sẽ có CPU Intel Core thế hệ thứ 12 mạnh mẽ.
 
Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Dell XPS 8950 

Acer Predator Orion 3000

Acer Predator Orion 3000 được chế tạo với thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng khiến nó trở nên di động và dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Ánh sáng RGB của nó cũng là một thứ đáng chú ý, thậm chí còn được làm tốt hơn nhờ các quạt FrostBlade và các thanh ánh sáng ở bên cạnh. Khung máy dễ nâng cấp có thể tồn tại trong nhiều năm, với hiệu suất ở mẫu cơ bản giúp nó dễ dàng chơi các trò chơi mới nhất ở 1080p hoặc thậm chí 1440p ngay bây giờ. 

Lenovo Legion Tower 5i

Những người mới chơi game trên PC hoặc những người có ngân sách hạn hẹp sẽ đánh giá cao cấu hình cấp thấp mà Lenovo Legion Tower 5i mang đến. Được đánh cao với khả năng xử lý các tựa game AAA và thể thao điện tử phổ biến nhất hiện có ở 1080p, đồng thời có thể tùy chỉnh đủ để có được một số phần cứng mạnh hơn nếu bạn có tiền. Nếu bạn mới bắt đầu hành trình khám phá thế giới trò chơi trên PC, bạn sẽ khó tìm được lựa chọn nào tốt hơn thế này.
 
Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Lenovo Legion Tower 5i
 
Trên đây là các dòng máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay được chính Công ty TNHH công nghệ máy tính An Phát gợi ý và chia sẻ. Máy tính An Phát là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt các dòng máy tính chơi game chất lượng cao tại Hà Nội. Cam kết các sản phẩm chuẩn chính hãng 100% với đa dạng các dòng máy từ tầm trung đến hiện đại.
 
Các tin tức khác
icon Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
icon Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
icon Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
icon Cấu hình máy tính chơi game 10 triệu cần những gì? Những lưu ý khi build
icon Tiết lộ cách làm máy tính chơi game mượt hơn win 10 mà không phải ai cũng biết
icon Top 5 cấu hình máy tính chơi game giá rẻ và chất lượng tốt nhất
icon Tiết lộ 1 bộ máy tính chơi game giá bao nhiêu từ dân chuyên nghiệp?
icon Tổng hợp các lỗi thường gặp của máy tính để bàn và cách sửa chữa hiệu quả
icon Tiêu chí chọn mua cây máy tính văn phòng chất lượng cao
icon 5 cách nâng cấp máy tính để bàn đơn giản hiệu quả
An Phát Ccomputer