Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu

Những game thủ luôn muốn xây dựng bộ máy tính chơi game khủng để có được tốc độ load nhanh chóng, đồ họa đỉnh cao và âm thanh sống động, tạo nên những trải nghiệm thú vị khi trải nghiệm các tựa game. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho riêng mình một bộ máy tính khủng, hãy theo dõi những thông tin dưới đây. 

Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
Bộ máy tính chơi game mạnh game thủ nên có 

Tiêu chí xây dựng dàn máy tính chơi game khủng

Để có thể chơi được các tựa game một cách mượt mà với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn cần xây dựng bộ máy tính đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
  • Thẩm mỹ

Hầu hết các game thủ đều muốn bộ máy tính của mình trông thật cool ngầu. Chính vì thế, kiểu dáng của bộ máy tính này phải luôn chuẩn chất và sang trọng. Nó giúp thể hiện bản lĩnh và phong cách của chủ sở hữu khi nhìn vào. 
Đặc biệt, khi build được một bộ máy tính chơi game chuẩn chất về kiểu dáng lẫn màu sắc, bạn sẽ luôn tự tin khi khoe dàn máy với người khác. Đồng thời luôn có cảm giác thoải mái khi trải nghiệm những tựa game yêu thích. 
  • Âm thanh và đồ họa 

Đây những yếu tố giúp trải nghiệm game trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn muốn có được bộ máy tính chơi game đỉnh thì không thể bỏ qua nó. Với âm thanh sinh động và đồ họa sắc nét, độ phân giải cao, bạn sẽ cảm giác như được hòa mình vào không gian thực tế ảo, tăng độ gay cấn và thú vị khi chơi game. 
  • Độ khỏe 

Độ khỏe của máy là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người chơi. Bởi với nhiều tựa game online, dung lượng của chúng khá nặng. Để không mắc phải tình trạng đơ, lag hay giật thì máy phải khỏe. 
Để đảm bảo bộ máy tính khỏe, bạn cần chú ý đến bo mạch chủ, RAM, quạt thông gió, main,... 
 
Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
Bộ máy tính cực chất anh em nên có để chơi game
  • Bàn phím 

Những game thủ thường được gọi với biệt danh là “anh hùng bàn phím” nên có thể thấy rằng bàn phím đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với những bàn phím chuyên nghiệp, game thủ có thể dễ dàng thực hiện các thao tác, xử lý tình huống nhanh chóng, chính xác hơn khi chơi, mang lại nhiều chiến thắng. 

Một số bộ máy tính chơi game khủng hiện nay

Với công nghệ ngày càng hiện đại, hầu hết các bộ máy tính đều có thể chơi game. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm những tựa game cấu hình cao một cách mượt mà thì bạn cần build bộ máy chơi game riêng cho mình. 
Nếu vẫn chưa biết xây dàn máy tính chơi game khủng nào phù hợp, bạn có thể tham khảo một số bộ máy đang được nhiều game thủ lựa chọn dưới đây: 
  • Bộ máy B85, core I7 4770, Hdd 500gb và Ram 8gb: Với khả năng lưu trữ vượt bậc, bộ máy này giúp anh em có thể trải nghiệm mọi tựa game đồ hoạ cao cấp. 
  • Bộ máy Core i7, Ram 8gb và Vga rời: Bộ máy này là mong muốn của rất nhiều game thủ hiện nay. Khả năng ép xung lên đến 3.5 GHz, hỗ trợ bộ nhớ cache lên đến 8MB. Bạn có thể thoải mái tải và chơi những dòng game dung lượng cực nặng mà không cần lo lắng về khả năng xử lý. 
Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 8Gb giúp lưu trữ nhiều dữ liệu và hỗ trợ xử lý nhanh và mạnh. Vga rời cho phép bạn có thể trải nghiệm những tựa game đồ họa hiện đại. 
  • Bộ máy gồm Case game đồ họa B365 / core i7 8700 / vga gtx1060 6g / ram 106g và ssd 120g: Vượt qua mọi thách thức cấu hình game, bộ máy tính này mang đến trải nghiệm mượt, không giật lag cho game thủ khi chơi những tựa game hiện đại. 
  • Bộ máy tính gồm Case game đồ họa Ryzen3 2200G / ram 8g / Vga gtx 960 2g dr5 và Ssd 120G: Siêu phẩm này làm cho biết bao game thủ phải mê đắm. Sử dụng vi xử lý mới nhất kết hợp công nghệ RAM với dung lượng lên đến 8Gb, bạn có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game yêu thích. 
Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
Chơi game cực đã với bộ máy tính chơi game khỏe
 
Trên đây là một số bộ máy tính chơi game khủng anh em game thủ có thể tham khảo để build cho mình, trải nghiệm những tựa game yêu thích. Nếu cần tư vấn thêm, anh em có thể truy cập https://maytinhanphat.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng. 
Các tin tức khác
icon Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
icon Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
icon Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
icon Cấu hình máy tính chơi game 10 triệu cần những gì? Những lưu ý khi build
icon Tiết lộ cách làm máy tính chơi game mượt hơn win 10 mà không phải ai cũng biết
icon Top 5 cấu hình máy tính chơi game giá rẻ và chất lượng tốt nhất
icon Tiết lộ 1 bộ máy tính chơi game giá bao nhiêu từ dân chuyên nghiệp?
icon Tổng hợp các lỗi thường gặp của máy tính để bàn và cách sửa chữa hiệu quả
icon Tiêu chí chọn mua cây máy tính văn phòng chất lượng cao
icon 5 cách nâng cấp máy tính để bàn đơn giản hiệu quả
An Phát Ccomputer