Địa chỉ mua Laptop Asus cũ tốt, giá rẻ nhất Hà Nội.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính cũ với cấu hình và phân khúc khác nhau. Trong đó Laptop cũ Asus đang là một dòng máy được ưa thích trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật như giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, làm sao để tìm được địa chỉ mua laptop asus cũ tốt, giá rẻ nhất Hà Nội thì sau đây Máy tính An Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Đặc điểm nổi bật của laptop Asus.

Thiết kế nhôm nguyên khối

Với vỏ hợp kim nhôm đúc nguyên khối với độ bền cực cao, cho chiếc laptop bền, khỏe khoán hơn nữa đem lại vẻ sang trọng và hiện đại.
Địa chỉ mua Laptop Asus cũ tốt, giá rẻ nhất Hà Nội.
Laptop Asus thiết kế vỏ nhôm sang trọng, hiện đại



Hầu như, laptop của các hãng Asus khác nhau với laptop Dell chủ yếu là vỏ nhựa đều có thiết kế từ nhôm,tăng giá trị sử dụng lâu dài cho Laptop cũ Asus.

Phong phú đa dạng về mẫu mã.

Laptop Asus đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng vì nó có mãu mã đa dạng, phong phú có phân khúc giá tiền rộng từ 4,5 triệu cho đến mẫu mới cấu hình cao từ 30 triệu cho đến vài chục triệu.

Qua đó cho thấy đây là sản phẩm rất nổi bật, đa dạng và được nhiều khách hàng quan tâm.

Bảo hành uy tín và lâu dài

Đây là hãng máy tính có thời gian bảo hành tương đối dài nhằm tăng chất lượng lượng sản phẩm bằng dịch vụ hậu mãi. Thường thì các hãng sẽ bảo hành 12 tháng còn riêng Asus sống tháng bảo hành lên đến 24 tháng.

Nếu bạn mua máy tính Asus cũ tại cửa hàng Máy tính An Phát thì chế độ bảo hành từ 6 đến 36 tháng là một khoảng thời gian bảo hành khá tốt.

Mua laptop Asus cũ theo dòng sản phẩm khác nhau

Dòng dành cho game thủ có model kí hiệu là G.

Ưu điểm: Được thiết kế thông minh bên trong có bộ phận tản nhiệt tốt, mạnh mẽ, công suất làm việc xử lý cực cao với card đồ họa rời công nghệ mới.

Địa chỉ mua Laptop Asus cũ tốt, giá rẻ nhất Hà Nội.
Asus dành cho các game thủ

Nhược điểm: Giá thành khá cao, trọng lượng thì tương đối nặng nhưng đối với game thủ thì đây là lựa chọn tốt nhất. Nếu muốn chơi các tựa game có cấu hình cao thì bạn nên sử dụng loại máy tính này.

Các dòng phổ thông với model kí hiệu là X, K, S .

Ưu điểm: Dòng máy này hiện tại chiếm thị phần lớn của Laptop asus cũ, nó có giá thành rẻ, cấu hình và thiết kế hiện đại phù hợp với những đối tượng phổ thông như: học sinh, sinh viên, kế toán, nhân viên văn phòng,…

Tuy nhiên nếu chọn mua thì dòng laptop Asus giá rẻ này thì nó sẽ không được bền như Dell.

Dòng cao cấp dành cho doanh nhân kí hiệu là B, PU, BU.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng này là kích thước mỏng, ấn tượng với trọng lượng siêu nhẹ, thời lượng pin khá tốt, cấu hình cao,...

Nhược điểm duy nhất của nó là giá thành khá cao. Nhưng đối với những người có kinh tế thì cũng không thành vấn đề.

Dòng siêu di động hay gọi là máy tính trạm:

Ưu điểm nổi bật của dòng này là giá thành vừa phải, phần kích thước khá mỏng, nhẹ thời lượng pin ổn định, và hoạt động cực kì tốt.

Địa chỉ mua Laptop Asus cũ tốt, giá rẻ nhất Hà Nội.

Asus máy tính trạm siêu di động

Nhược điểm của dòng này là không gian hình ảnh và cấu hình thường không được cao. Thế nên điều đó khiến cho nhiều người e ngại khi mua laptop Asus cũ giá rẻ này.

Mua laptop asus cũ, giá rẻ ở đâu Hà Nội.

Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng bán, thu mua laptop cũ giá rẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán Laptop cũ uy tín chất lượng và giá cả phỉ chăng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu để đảm bảo thì hãy đến với máy tính An Phát chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính Asus cũ giá rẻ, bền, đẹp nhất thị trường.
Các tin tức khác
icon Cách lựa chọn 6 linh kiện máy tính chơi game chuẩn
icon Ưu và nhược điểm của máy tính laptop màn hình cảm ứng
icon 7 mẹo giảm tiếng ồn của quạt tản nhiệt laptop hiệu quả nhất
icon Cách kiểm tra chọn mua máy tính để bàn cũ hiện nay
icon Lưu ý quan trọng khi mua máy tính để bàn chơi game cũ giá rẻ.
icon Laptop và máy tính bàn, loại nào dùng tốn điện hơn?
icon Địa chỉ thanh lý máy tính văn phòng uy tín hiện nay
icon Kinh nghiệm lựa chọn máy tính cho văn phòng công ty, doanh nghiệp
icon Kinh nghiệm mua màn hình máy tính cũ chính hãng tốt nhất.
icon Nguyên nhân và giải pháp khi màn hình laptop cũ bị nhấp nháy
An Phát Ccomputer