Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, internet kéo theo đó nhu cầu giải trí online ngày càng trở nên phổ biến hơn. Game online đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy có những cấu hình máy tính chơi game nào chất lượng hiện nay? Cũng như làm sao biết cách chọn được bộ máy tính chơi game khủng với cấu hình cao, giá rẻ? Cùng An Phát khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
Khám phá cấu hình máy tính chơi game ổn nhất năm 2022

Top 3 cấu hình máy tính chơi game tầm trung chất lượng

Thị trường game online hiện nay khá đa dạng và phong phú, chính vì thế cấu hình máy tính cho việc chơi game cũng có điều kiện phát triển hơn. Thị trường cấu hình PC chơi game hiện nay khá phong phú từ cấu hình tầm thấp, tầm trung và máy tính chơi game tầm cao. An Phát chia sẻ đến quý khách hàng 3 cấu hình máy tính chơi game tầm trung chất lượng nhất hiện nay
 
Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
Top 3 cấu hình PC chơi game tầm trung chất lượng nhất

Cấu hình PCAP Gaming Prism

Đây là cấu hình PC chơi game phổ biến nhất, được trang bộ bộ xử lý Intel Core i3-12100F. Là bộ xử lý phân khúc chủ đạo cao của hệ intel Gen 12 với tính năng vượt trội, mạnh mẽ giúp bạn chơi game mượt mà hơn.
Bên cạnh đó, cấu hình còn được trang bị thêm 4 nhân P- Core và không nhân E- Core, được hỗ trợ thêm công nghệ siêu phân luồng với nhịp boost lên đến 4,3GHz. Đặc biệt, bộ nhớ với dung lượng 12MB giúp bạn tải được nhiều game hơn, từ game fifa, liên minh huyền thoại, PUBG,..

Cấu hình PCAP Gaming Prism Pro

PCAP Gaming Prism Pro cũng là một trong những cấu hình máy tính chơi game online ổn áp, chất lượng được nhiều anh em lựa chọn. Cấu hình PC này được trang bị CPU i5-12400F với 6 nhân được phân chia thành 12 luồng sức mạnh. Chính vì vậy, với hoạt động mạnh mẽ thì cấu hình này không hề thua kém cấu hình PC phân khúc cao cấp.
 
Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
Cấu hình PCAP Gaming Prism Pro
 
Bên cạnh đó, còn được trang bị thêm card màn hình GTX 1660 Super hoàn toàn có thể chơi các tựa game thiết kế đồ họa trung bình trở lên. Với bộ nhớ khủng lên đến 16GB có thể trải nghiệm hầu hết các tựa game cũng như sử dụng được phần mềm thiết kế đồ họa.

Cấu hình máy tính chơi game PCAP Gaming Ares

Dòng cấu hình máy tính dùng chơi game cuối cùng An Phát chia sẻ đến quý khách hàng trong bài viết này chính là PCAP Gaming Ares. Đây là dòng cấu hình tầm trung chất lượng cao có thể cân mọi tựa game hiện đại hiện nay.
Cấu hình này được trang bị intel Core i5-12600K cùng với card đồ họa cao cấp nhất GeForce RTX 3060 NB DUO 12G V2 L-V. Với cấu hình này bạn hoàn toàn có thể cân mọi tựa game với đường truyền mượt mà, ổn định nhất. Tính năng vượt trội tiếp theo không thể bỏ qua chính là dung lượng lên đến 16GB RAM giúp bạn chuyển đổi TAB cực kỳ mượt mà.

An Phát- địa chỉ cung cấp cấu hình máy tính chơi game chất lượng

Thị trường cấu hình PC chơi game hiện nay khá đa dạng và phong phú cũng như nhu cầu sử dụng của anh em ngày càng tăng nhanh. Nếu bạn đang trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp cấu hình PC chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu chơi game thì đừng ngần ngại lựa chọn An Phát.
 
Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
Địa chỉ cung cấp cấu hình PC chất lượng
 
An Phát là đơn vị chuyên cung cấp hệ điều hành, cấu hình PC mới- cũ lâu năm, uy tín nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có đủ cấu hình PC từ tầm giá thấp, tầm trung cho đến tầm cao để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, không thể nào bỏ qua được chi phí cực kỳ ưu đã cùng với chính sách bảo hành lâu dài.
 
Tóm lại, các cấu hình máy tính chơi game chất lượng nhất năm 2022 đã được An phát chia sẻ chi tiết đến quý khách hàng trong bài viết trên đây. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn cũng như lựa chọn mua cấu hình PC chơi game chất lượng.
 
Các tin tức khác
icon Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
icon Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
icon Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
icon Cấu hình máy tính chơi game 10 triệu cần những gì? Những lưu ý khi build
icon Tiết lộ cách làm máy tính chơi game mượt hơn win 10 mà không phải ai cũng biết
icon Top 5 cấu hình máy tính chơi game giá rẻ và chất lượng tốt nhất
icon Tiết lộ 1 bộ máy tính chơi game giá bao nhiêu từ dân chuyên nghiệp?
icon Tổng hợp các lỗi thường gặp của máy tính để bàn và cách sửa chữa hiệu quả
icon Tiêu chí chọn mua cây máy tính văn phòng chất lượng cao
icon 5 cách nâng cấp máy tính để bàn đơn giản hiệu quả
An Phát Ccomputer