Bí quyết mua máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ

Game pubg là một game đang thịnh hành trên thế giới và phát triển rộng trong thị trường trò chơi thể thao điện tử và được cộng đồng game thủ đón nhận vì sự độc đáo của trò chơi này. Nhận thấy thị trường trò chơi này phát triển tại Việt Nam mà nhiều nhà sản xuất , công ty đã phát triển và phân phối dòng máy tính để phục vụ cho chơi game pubg này, với phân khúc giá rẻ, tầm trung hay cao cấp. Không phải game thủ nào cũng có điều kiện để sắm cho mình một chiếc máy tính chơi game cao cấp đâu.

Bài viết liên quan:
Hôm nay, thế giới công nghệ máy tính AN PHÁT gợi ý đến game thủ dòng máy tính I3 9100F / B365M / 8GB / GTX 1650 4GB, dành cho chơi game pubg giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo bí quyết mua máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ qua bài viết sau đây:

1.Game PUBG là gì?


Bí quyết mua máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ
Game PUGB

PUBG là tên viết tắt, của PlayerUnknown’s Battlegrounds là một dòng game bắn súng sinh tồn có thể chơi theo dạng đấu đơn hay tổ đội. Những người tham gia chơi game sẽ được phát cho một tấm bản đồ, bạn phải chiến đấu với 99 người chơi khác (cũng được cấp phát bản đồ) để dành chiến thắng.Đây là một dòng game đến từ Hàn Quốc dưới sự điều hành của PUBG Corp.

Hiện nay tựa game này thống trị trên khắp thế giới, với các giải thi đấu lớn được sự quan tâm của rất nhiều game thủ. Và trò chơi này đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhiều hơn.

>>>> Tìm hiểu bí quyết mua máy tính bàn chơi game Pubg khi lắp đặt phòng net cho phòng máy của bạn

Nền tảng game PUBG
  • Là dòng game có nền đồ họa cực khủng nên đòi hỏi cấu hình máy tính chơi game cực cao.
  • Khác với tựa game khác chúng ta được tại tài khoản tự do chơi game , đối với game PUBG bạn phải bỏ tiền để mua tài khoản thì mới có thể chơi.
  • Số lượng người chơi game đông đảo với đầy đủ lứa tuổi ở mọi cấp độ.

2.Thông số kỹ thuật của máy tính bàn chơi game PUBG

  • RAM: GEIL Evo Forza Gaming 8GB 2666
  • SSD: Kingston A400 240GB
  • MAINBOARD: Gigabyte B365M
  • CPU: Intel Core I3-9100F
  • PSU: Antec Ion 550W
  • CASE: Vỏ Case SAMA
  • VGA: GALAX GeForce GTX 1650 4GB
  • HDD: Tùy chọn nâng cấp

3.Máy tính bàn chơi game PUBG I3 9100F / B365M / 8GB / GTX 1650 4GB


Bí quyết mua máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ
Máy tính để bàn chơi PUGB

Máy tính này có thể đáp ứng được game PUBG và một số game hot nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Dota, PlayerUnknown's Battlegrounds, Counter-Strike…

Máy tính có thiết kế đặc biệt như:
  • Thiết kế cổng kết nối: có 3 màn DisplayPort, HDMI, DVI kết nối màn hình một lúc, phù hợp dành chơi game thủ livestream, và chơi game theo đội,...
  • Chiếc card đồ họa sử dụng phần mềm Xtreme Tuner: Giúp game thủ có thể theo dõi, tùy chỉnh và ép xung dễ dàng, để đạt được hiệu năng ưng ý nhất.
  • Trang bị 2 ổ cứng là SSD và HDD, nên khả năng lưu trữ là rất lớn, bạn có thể tận dụng chiếc máy tính này để vừa chơi game và vừa làm việc.
  • Có hệ thống tản nhiệt vô cùng tốt, giúp máy tính vận hành tốt hơn và duy trì tuổi thọ cao hơn.
  • GTX 1650 4GB GDDR5 EX cực kỳ chú trọng đến thiết kế của phần tản nhiệt. Với trang bị 2 quạt làm mát kích thước 80mm kết hợp cùng khối tản nhiệt, mang đến hiệu năng tản nhiệt cho toàn hệ thống một cách tối ưu nhất.
Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về 2 linh kiện CPU Intel Core I3-9100F và VGA GALAX GeForce GTX 1650 4GB

CPU Intel Core I3-9100F

  • Cấu hình hình Intel Core I3-9100F là phân khúc cấu hình không cao nhưng vẫn đáp ứng được cho game thủ chiến mọi tựa game mà không sợ giật, lag, đơ máy.
  • Thiết kế 4 nhân và 4 luồng, có tần số cơ sở là 3.60 GHz và tối đa có thể lên đến 4.20 GHz, bộ nhớ 6MB. Nên tốc độ xử lý đảm bảo cho bạn có thể thoải mái chơi game.
  • Với CPU Core I3 này, không mạnh như đời Core I5 và I7 nhưng vẫn đáp ứng mọi tựa game và phù hợp với chi phí bạn đang có.

VGA GALAX GeForce GTX 1650 4GB

  • Card đồ họa VGA GALAX GeForce GTX 1650 4GB là card tầm trung mới nhất và của hãng GALAX , với bộ bộ xử lý đồ họa GTX 1650, mang lại hiệu năng chơi game tốt khi thiết lập trung bình và độ phân giải Full HD (1080).
  • Card có thiết kế nhỏ gọn, với các đường nét góc cạnh, thể hiện được vẻ đẹp cá tính, đậm chất game thủ cho người sử dụng.
  • Thiết kế của card đã góp phần mang đến vẻ đẹp độc đáo, hoàn hảo cho chiếc máy tính bàn chơi game PUBG.

>>>> Tham khảo cấu hình máy tính chơi game Pubg khi triển khai lắp đặt phòng net 20 máy tại 24h Computer

4. Địa chỉ bán máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ tại Hà Nội


Bí quyết mua máy tính bàn chơi game PUBG giá rẻ
Nên mua máy tính để bàn chơi PUGB ở đâu?

Trên đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn dòng máy tính chơi game pubg giá rẻ, phù hợp với những game thủ có thu nhập trung bình, hy vọng bài viết cung cấp thêm cho các bạn được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Để sở hữu một chiếc máy tính chơi game I3 9100F / B365M / 8GB / GTX 1650 4GB khoảng 10 triệu VND, bạn có thể tham khảo thế giới công nghệ máy tính AN PHÁT tại địa chỉ Số 19 Ngõ 178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Các bạn yên tâm khi đến với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị phân phối toàn bộ linh kiện và máy tính chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với chế độ bảo hành tốt.

Nếu khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp tại công ty, các bạn hãy liên hệ số hotline: 0971 851 111 - 0915 996 116, để nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.


>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thanh lý phòng net trọn gói uy tín tại Hà Nội

 
Các tin tức khác
icon Mua cây máy tính cũ cấu hình cao ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?
icon Lưu ý quan trọng khi mua máy tính cũ giá rẻ Hà Nội
icon Bỏ túi các lưu ý khi lựa chọn máy tính chơi game mạnh mẽ nhất
icon Cần thay đổi cài đặt nào trên Macbook để sử dụng hiệu quả nhất?
icon Bật mí cách gỡ phần mềm gián điệp trên máy tính cực dễ dàng
icon Khi chọn MacBook cũ cần quan tâm đến những yếu tố nào?
icon Cách tốt nhất để xử lý lỗi webcam laptop bị hỏng mà bạn nên biết
icon Làm thế nào để tăng cường bảo mật cho máy tính Windows 11?
icon Nguyên nhân khiến hiệu suất của máy tính giảm rõ rệt
icon Khi sử dụng máy tính cần kiêng kị những điều gì?
An Phát Ccomputer