Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu

Cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu là cấu hình đang được tìm kiếm phổ biến trên thị trường. Phiên bản máy tính với cấu hình trung bình này sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình. Để hiểu rõ hơn về cấu hình này, bạn nên tham khảo thông tin được đề cập bên dưới. Maytinhanphat.com sẽ giới thiệu một số sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng với giá cả phải chăng nhất. 

Giới thiệu cấu hình máy tính chơi game 7 triệu

Chơi game trên máy tính là hoạt động giải trí mà nhiều bạn trẻ đang chọn lựa phổ biến hiện nay. Sự đa dạng về cấu hình và mức giá mang đến cho người dùng nhiều quyết định.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để chi trả cho một chiếc máy tính chơi game cao cấp. Vì thế, cấu hình máy tính chơi game 7 triệu là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Đây là mức giá vừa phải, phù hợp với thu nhập của nhiều người và nếu bạn biết cách chọn lựa vẫn có thể có được cho mình sản phẩm với cấu hình đủ đáp ứng việc chơi game của mình.
 
Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
Bạn hoàn toàn có thể tìm được cấu hình máy tính chơi game 7 triệu tốt
 
Cấu hình máy tính chơi game giá rẻ hỗ trợ chạy được phần lớn các trò chơi mới trên thị trường với mức cài đặt màn hình nhỏ hơn 1080P. Cùng với đó là trang bị APU AMD Ryzen 3 3200G, SSD 240GB và bộ nhớ DDR4 8GB. Hệ thống đồ họa chất lượng trên cấu hình máy cũng giúp người dùng trải nghiệm chơi game sống động và chân thực hơn. Vậy đâu là những gợi ý xứng đáng để bạn tham khảo lựa chọn với mức giá 7 triệu này?

Một số cấu hình máy tính 7 triệu phục vụ chơi game

Trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm máy tính khác nhau, với mức 7 triệu bạn có thể lựa chọn như thế nào? Cấu hình máy tính giá 7 triệu chơi game khá đa dạng để người dùng chọn lựa. Bạn có thể tham khảo một số cấu hình phổ biến bên dưới.

Cấu hình máy tính phục vụ chơi game với CPU AMD Ryzen 3 3200G

Cấu hình máy tính 7 triệu chuyên dụng cho các ván game đa dạng và chất lượng. Thiết kế CPU AMD Ryzen 3 3200G khá được ưa chuộng với khả năng hoạt động ổn định. Bộ phận Mobo ASUS A320M và RAM Patriot Viper 8GB.
 
Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
CPU AMD Ryzen 3 3200G
 
SSD của máy là PNY 240GB và PSU Gigabyte 650W hỗ trợ chơi game mượt và êm. Máy sở hữu hệ điều hành Windows 10 nhiều tiện ích cho người chơi.

Cấu hình với CPU Intel Core i3-8100 (Coffee Lake)

Cấu hình với CPU Intel Core i3-8100 (Coffee Lake) sử dụng mainboard chipset H310 đảm bảo cho máy tính hoạt động êm, mượt. RAM Kingston HyperX Fury Black 4G DDR4 có tần số ép xung lên đến 3466MHz sẽ giúp bạn tăng công suất của máy tối đa. PSU Antec 450W chuẩn 80 Plus cũng đảm bảo máy chạy game hiệu quả cao.
 
Bật mí cấu hình máy tính chuyên chơi game 7 triệu
CPU Intel Core i3-8100

Địa chỉ mua máy tính cấu hình 7 triệu chơi game tốt nhất

Với mức giá 7 triệu thì máy tính chơi game sẽ không thể đáp ứng tối ưu các yêu cầu của bạn. Nhưng bạn vẫn sẽ có được cơ hội chơi game thỏa thích với các trò chơi cần cấu hình thấp. Đặc biệt, bạn còn dễ dàng nâng cấp máy nếu có điều kiện, có thể trang bị thêm card đồ hoạ để tăng khả năng hoạt động. 
 
Ở thời điểm hiện tại, địa chỉ cung cấp máy có cấu hình chơi game giá 7 triệu khá phổ biến. Vì vậy, bạn cần cân nhắc cẩn thận các tiêu chí để có được chọn lựa tốt nhất. Địa chỉ Máy Tính An Phát sở hữu những sản phẩm chất lượng chính là chọn lựa hàng đầu cho bạn. 
 
Tại đơn vị, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm máy tính cấu hình chơi game chỉ có giá 7 triệu. Khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy tính từ An Phát cũng hỗ trợ bạn có trải nghiệm mới mẻ. Đơn vị cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí dễ dàng.
 
Cấu hình máy tính chơi game 7 triệu là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Đơn vị An Phát cũng là địa chỉ chất lượng để bạn sở hữu sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị qua website chính thức Maytinhanphat.com. Hy vọng bạn sẽ có được quyết định phù hợp qua những thông tin trong bài viết.
 
Các tin tức khác
icon Cấu hình bộ máy tính chơi game khủng ổn nhất 2024
icon Lóa mắt với bộ máy tính chơi game khủng ai cũng muốn sở hữu
icon Những mẫu máy tính chơi game 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
icon Cấu hình máy tính chơi game 10 triệu cần những gì? Những lưu ý khi build
icon Tiết lộ cách làm máy tính chơi game mượt hơn win 10 mà không phải ai cũng biết
icon Top 5 cấu hình máy tính chơi game giá rẻ và chất lượng tốt nhất
icon Tiết lộ 1 bộ máy tính chơi game giá bao nhiêu từ dân chuyên nghiệp?
icon Tổng hợp các lỗi thường gặp của máy tính để bàn và cách sửa chữa hiệu quả
icon Tiêu chí chọn mua cây máy tính văn phòng chất lượng cao
icon 5 cách nâng cấp máy tính để bàn đơn giản hiệu quả
An Phát Ccomputer